เทคนิคเอาชนะเกมยิงปลาขั้นเทพ แตกง่าย แจ็คพอตสูงที่สุด

f:id:maphraw:20200902122443j:plain

เกมส์ยิงปลาแตกง่าย แจ็คพอตสูงที่สุด UFAGAMEดีที่สุด อย่างที่ทราบกันดีว่ามีผู้เล่นที่สามารถทำเงินจากเกมส์ยิงปลาได้เป็นจำนวนมาก จึงทำให้ผู้ที่ชื่นชอบการเดิมพันหันไปให้ความสนใจเกมส์ยิงปลากันมากขึ้น ด้วยรูปแบบเกมส์ที่จะทำให้คุณมีโอกาสเสียเงินน้อยมากๆ และรางวัลแจ็คพอตมูลค่าสูง นักเดิมพันหลายคนจึงมองว่าเกมส์ยิงปลาเป็นเกมส์ที่ทำเงินได้ดีมากสุดนั่นเอง และในขณะนี้มีผู้เล่น เกมส์ยิงปลา กว่าหมื่นรายก็ยิ่งทำให้ทุกคนต่างมุ่งความสนใจไปที่เกมส์ยิงปลาจากค่ายนี้มากที่สุด และในวันนี้เราจะมาบอกถึงเทคนิคที่จะทำเงินจากเกมส์ยิงปลาว่าเล่นอย่างไรให้ได้เงินมากที่สุด มาให้คุณได้ลองไปปรับใช้กันดู

1.เก็บเรื่อยๆไม่เน้นเเจ็คพอต สำหรับเทคนิคนี้คือการกินน้อยๆแต่กินนาน และไม่ขาดทุน โดยให้คุณเน้นยิงที่ปลาตัวเล็กๆเป็นหลักเพราะมีโอกาสที่จะตายง่ายกว่าปลาตัวใหญ่ การยิงปลาตัวใหญ่บางทียิงเท่าไหร่ก็ไม่ตาย ซึ่งจะทำให้เราเสียเงินไปอย่างฟรีๆ การยิงปลาตัวเล็กโดยเลือกเล็งยิงทีละตัวและไม่ควรกราดยิงไปทั่ว เพราะเงินที่เราจะได้ไม่ใช้จากการยิงโดนตัวปลา แต่คือการที่ยิงแล้วปลาตายคุณถึงจะได้เงิน

2.เพิ่มกระสุนสูงสุด อันนี้เราจะพูดถึงในกรณีของ season fish ซึ่งก็คือฤดุหาปลานั่นเอง ในเกมส์จะมีช่วงหาปลาซึ่งจะมีปลาออกมาเยอะมากและจะสามารถยิงให้ตายได้ง่ายมากเช่นกัน เมื่อคุณเล่นเกมส์จนเข้าสู่ช่วงนี้แนะนำให้คุณปรับกระสุนที่จะใช้ยิงสูงสุด เพราะถือว่าเป็นโอกาสทำเงินได้มาก ยิ่งราคาของกระสุนเราสูงเมื่อคุณกับตัวคูณของปลาที่เรายิงตายก็จะทำให้คุณเห็นยอดเงินที่เพิ่มขึ้นได้อย่างรวดเร็ว

3.อย่าฝืนยิงตัวใหญ่ อย่างที่ทราบดีว่าปลาตัวใหญ่จะมีตัวคูณสูงมาก ซึ่งก็สามารถยิงให้ตายได้ยากเช่นกัน ผู้เล่นส่วนใหญ่เลือกที่จะโหมยิงปลาตัวใหญ่เหล่านี้แต่ผลสุดท้ายกลับไม่ตายทำให้ต้องเสียกระสุนไปโดยไม่จำเป็น เทคนิคในการยิงตัวใหญ่คุณสามารถลองยิงสัก 2 – 3 นัดถ้าไม่มีแนวโน้มที่จะตายคุณควรเปลี่ยนไปเก็บตัวเล็กเพราะจะทำเงินได้มากกว่า

4. แต่ละฉากมีเวลากำหนด สิ่งที่ควรจำนั่นคือเวลาในการเล่นคาสิโน ขั้นต่ำ 10 บาทแต่ละฉากจะมีเวลากำหนดเอาไว้ประมาณ 5-9 นาทีอย่าเล่นเพลินจนลืมประเมินเวลาในการเปลี่ยนฉากหรือควรหยุดยิงสักพักรอให้ฉากเปลี่ยนก่อนแล้วค่อยเริ่มยิงใหม่ทำแบบนี้จะรักษาเครดิตได้ดีกว่าเมื่อเริ่มเปลี่ยนฉากใหม่ค่อยลุยกันใหม่ในช่วงที่ฉากจะเปลี่ยนอาจจะยิงปลาเล็กปลาน้อยเพื่อเก็บคะแนนได้แต่อย่ายิงปลาที่มีความอึดนอกจากจะไม่ตายเพราะฉากเปลี่ยนก่อนแถมยังเสียกระสุนฟรีอีก

จบแล้วสำหรับเทคนิคเล่นเกมส์ยิงปลา เชื่อว่าคุณจะสามารถทำเงินจากเกมส์ๆนี้ได้อย่างแน่นอน

ติดตามเรื่องอื่นๆที่น่าสนใจ : https://maphraw.hatenablog.com/entry/2020/09/02/124602